Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham

+ 81

Tìm khách sạn phù hợp nhất theo tiêu chí giá hoặc sở thích của bạn tại Richmond Hill cho những ngày bạn chọn

So sánh ưu đãi cho Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham trên hàng trăm trang web tại cùng một nơi

Tìm ưu đãi có chính sách hủy miễn phí hoặc điểm xếp hạng tuyệt vời

So sánh phòng nghỉ và giá phòng

Chúng tôi so sánh và tìm cho bạn mức giá tốt nhất từ hơn 100 trang web
1 đêm
AgodaBooking.comHotels.comTrip.comExpedia
Chúng tôi so sánh và tìm cho bạn mức giá tốt nhất từ hơn 100 trang web

Thông tin nhanh

Nhận phòng từ
15:00
Trả phòng muộn nhất vào
12:00
Bữa sáng
Có phục vụ bữa sáng
Thú nuôi
Cho phép mang theo thú cưng có thu phí
Trẻ em
Khách sạn này chào đón trẻ em

Tiện nghi

Điểm đỗ xe
Điều hòa nhiệt độ
Bể bơi
Trung tâm thể dục
Quầy lễ tân 24 giờ
Khu vực không hút thuốc

Tìm hiểu thêm về Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham

Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham

Tọa lạc ở Đồi Richmond, Holiday Inn Express Hotel & Suites Toronto - Markham by IHG gần sân bay, cách Trung tâm thị trấn Scarborough và Đại học York 15 phút lái xe. Khách sạn này cách Công viên Giải trí Wonderland Canada 11,1 mi (17,9 km) và cách Trung tâm buôn bán Vaughan Mills 10,7 mi (17,2 km). Hãy tận hưởng mọi dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí như hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ. Khách sạn này còn có quyền truy cập Internet không dây miễn phí, cửa hàng quà tặng/sạp báo và khu lò nướng BBQ. Khách có thể tìm thấy nhiều quà vặt và món ăn nhẹ tại cửa hàng tạp hóa/cửa hàng tiện dụng của Holiday Inn Express Hotel & Suites Toronto - Markham by IHG. Ngoài ra khách cũng có thể dùng bữa sáng buffet miễn phí. Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm truy cập Internet tốc độ cao (có dây) miễn phí, trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ và nhận phòng nhanh. Có kế hoạch tổ chức sự kiện tại Đồi Richmond? Khách sạn này có khu vực tổ chức rộng 276 mét vuông, bao gồm khu hội nghị và phòng họp. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên. Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 117 phòng được trang bị tủ lạnh và TV LED. Truy cập internet có dây và không dây miễn phí giúp quý vị luôn kết nối; và các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những giây phút giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Các tiện nghi phòng bao gồm két bảo mật và dụng cụ pha cà phê/trà, cùng điện thoại với điện thoại nội vùng miễn phí.

Điểm xếp hạng và đánh giá

Sạch sẽ
4,5
Địa điểm
4,0
Dịch vụ
4,0
Phòng
4,5
Giá trị
4,5
Chất lượng giấc ngủ
4,5

Đánh giá của du khách

Lọc theo
Phân loại theo
Được du khách đề cập
Khác

Ngày nhận xét: 2 thg 1, 2020

Ngày ở: thg 12 2019

TẢI XUỐNG GIA ĐÌNH

Đây là năm thứ hai chúng tôi tổ chức tiệc Giáng sinh của gia đình ở đây và tôi có thể nói, chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ này. Chỗ ở là tuyệt vời, Nhân viên lịch sự, thân thiện hiếu khách, bữa sáng hài lòng và chúng tôi được cung cấp để sử dụng phòng hội nghị miễn phí. Chúng ta có thể yêu cầu thêm gì nữa. Chắc chắn, chúng tôi đánh giá cao khách sạn này cho đặt phòng theo nhóm và cá nhân vì chúng tôi cũng thấy các phòng thoải mái khi ở. Đưa ra tỷ lệ đánh giá 5 sao rõ ràng, bởi vì họ đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi rất vui và thú vị. .
Khác

Ngày nhận xét: 18 thg 3, 2020

Ngày ở: thg 3 2020

Hoàn toàn không linh hoạt

KHÔNG BAO GIỜ tôi đã tham gia một nhóm đã bị đối xử thiếu tôn trọng như vậy tại một khách sạn, trong trường hợp này là Tổng Giám đốc Aejaz Kheraj @ Holiday Inn & Suites ở Markham, Ontario, Canada.
Nhóm chúng tôi đã tham dự sự kiện vô địch cuối năm và khi vào khách sạn vào ngày 12 tháng 3 năm 2020 trong 3 đêm, chúng tôi đã nhận được những thông điệp rất mơ hồ và hỗn hợp về các chính sách hủy bỏ và các lựa chọn liên quan đến việc hủy bỏ sự kiện có thể xảy ra do tình huống COVID - 19. Chúng tôi đã yêu cầu làm rõ và xác nhận rằng nếu sự kiện của chúng tôi bị hủy, chúng tôi có thể trả phòng khách sạn mà không bị tính phí cho đêm không, hoặc, chúng tôi có cần tuân thủ bất kỳ thời gian lưu trú tối thiểu nào không. Cuối cùng, tuyên bố rằng khách sạn sẽ không yêu cầu chúng tôi ở thêm bất kỳ đêm nào trong trường hợp sự kiện của chúng tôi bị hủy bỏ, miễn là chúng tôi đã cố gắng kiểm tra tại một thời điểm REASONABLE.
Ngày hôm sau vào ngày 13 tháng 3, chúng tôi đang chuẩn bị một bữa ăn trưa cho đội potluck được thiết lập ở sảnh khi chúng tôi nhận được một email từ cơ quan quản lý thể thao của chúng tôi rằng sự kiện vô địch của chúng tôi đã bị hủy bỏ. Thời gian của email là 11: 58 sáng. Giữa trưa và khoảng. 12 giờ 15 phút, một số phụ huynh của chúng tôi đã đến quầy lễ tân để yêu cầu kiểm tra và điều này đã được cấp mà không bị phạt. Toàn bộ đội ngũ của chúng tôi bao gồm cả phụ huynh đã có mặt trong khu vực phòng chờ, đó là khoảng. 20 bước từ sảnh trước, và nhiều gia đình đã bận rộn và tham gia vào việc chuẩn bị bữa trưa, cho trẻ ăn và dọn dẹp.
Khi những người còn lại sau đó cố gắng trả phòng lúc 1 giờ chiều, khách sạn thông báo với họ rằng họ đều có trách nhiệm trả phí trả phòng trễ, bằng 50% trong một đêm ở lại. Khi nhóm phụ huynh đầu tiên của chúng tôi bắt đầu trả phòng, không ai trong khách sạn hỏi nếu tất cả chúng tôi đều trả phòng; không ai từ khách sạn đi bộ hơn 20 feet để nói với chúng tôi rằng chúng tôi nên kiểm tra sớm hơn hoặc đối mặt với các khoản phí. Những người đã kiểm tra hỏi liệu có ổn không nếu chúng tôi ăn trưa xong và được thông báo "không có vấn đề gì. Đó là nó. Khách sạn cũng biết rằng nhóm của chúng tôi thực sự là người địa phương và sẽ không cần phải ở khách sạn với sự kiện thể thao hiện đã bị hủy (tất cả các gia đình sống trong vòng 30 phút của khách sạn và ở đó để thử và tạo một sự kiện đặc biệt cho các cầu thủ của chúng tôi).
Tiếp đến là một cuộc thảo luận kéo dài 25 phút với một GM hoàn toàn không hợp lý. Ông Kheraj thực sự đã sử dụng những từ ngữ từ bi, một cách linh hoạt, hiểu biết về mối quan hệ, sự hiểu biết, sự hiểu biết và sự tôn trọng lòng trung thành của chúng tôi khi mô tả đề nghị của ông chỉ tính phí cho nhóm chúng tôi trả phí thanh toán muộn (bằng khoảng 100 đô la mỗi gia đình) Anh ấy cũng nói dối khi nói với chúng tôi rằng chúng tôi đã thông báo rõ ràng thông tin này khi nhận phòng (KHÔNG ĐÚNG) và nói rằng chúng tôi nên trả phòng lúc 12 giờ đêm vì nhân viên dọn dẹp của anh ấy phải dọn phòng cho khách hàng mới (KHÔNG ĐÚNG - KHÔNG CÓ AI đã đăng ký vào ngày hôm đó).
Làm thế nào anh ta có thể cung cấp điều này với một khuôn mặt thẳng là không thể tin được - anh ta đã chứng minh hoàn toàn thiếu quyết định hợp lý - đưa ra, dịch vụ khách hàng chủ động, ý thức chung hoặc sự đồng cảm. Hành vi của anh ta hoàn toàn xúc phạm và anh ta đã tạo ra bệnh tật vĩnh viễn - trong số 14 gia đình, tất cả những người sẽ không nghi ngờ gì - chia sẻ kinh nghiệm này với càng nhiều người càng tốt, và ở mọi cơ hội. Thật là một dấu đen dễ tránh mà anh ta đã tạo ra cho thương hiệu Holiday Inn.

Phản hồi từ khách sạn

Ngày nhận xét: 1 tháng 4

Hello P8673AQtoma,
Thank you for taking the time to write about your experience.
Efficient and frictionless experiences are what we want our guests here at the Holiday Inn Express to enjoy. I am sorry that your experience, regarding the cancellation of your reservation as a result of the cancellation of your event and the current global situation does not reflect this. We have taken the liberty of providing Hotel Management of your feedback to ensure that such related issues are handled properly. Furthermore, I would want to gather more details of your concern, thus I have sent you a Private Message and I hope you find the time to respond.
As we strive to continuously achieve high-quality standards, deliver guest satisfaction and serve traveler's needs, your comments are instrumental and valued. We hope to host your party in the future should you give us another chance to be your hotel of choice. After we have all recovered from this global crisis, I hope that you would be able to visit us and enjoy what we have to offer. I look forward to hearing from you soon.
Have a blessed day.
Hector P
Case Manager
IHGService
Khác

Ngày nhận xét: 19 thg 11, 2019

Ngày ở: thg 11 2019

Khách sạn đẹp, nhưng cần nhiều cải tiến DỊCH VỤ!

Tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng tôi là Thành viên Phần thưởng Ưu tú Bạch kim của IHG và ở tại nhiều khách sạn IHG cho các chuyến đi kinh doanh & giải trí - chúng tôi đã chọn địa điểm này (1 giờ đường của chúng tôi ở đây) do vị trí của khách sạn - rất thuận tiện để truy cập Quốc lộ 7, 404 & 407 và gần hàng chục nhà hàng trong khoảng cách đi bộ dễ dàng trực tiếp từ khách sạn, York Blvd & East Beaver Creek Road. Kiểm tra vào chiều thứ Tư 2: 00 p. m. , không có hàng - tại quầy lễ tân nhưng việc kiểm tra đã vô cùng vội vã, nhân viên thậm chí không hỏi biển số xe và không cung cấp bất kỳ thông tin nào về khách sạn ngoại trừ hỏi tôi có muốn nước & điểm cho món quà chào mừng của tôi không? Tôi (tôi đoán, vì tôi là Thành viên Phần thưởng của IHG mặc dù không có đề cập nào về nó). Không phải là một khởi đầu rất chào đón để chúng tôi ở lại! Tôi hỏi, và cô ấy nói với tôi rằng cô ấy tên là Sam. Khách sạn là cực kỳ tốt - duy trì và nhiều bãi đậu xe. Chúng tôi được chỉ định phòng vua # 713, rất sạch sẽ, dễ chịu & hiện đại, rất rộng rãi với rèm kéo xuống tối và sáng trên cửa sổ lớn, hoàn hảo cho kỳ nghỉ 2 đêm của chúng tôi. Tìm kiếm bàn, ngăn kéo & bàn đêm & không thể tìm thấy thư mục thông tin khách sạn trong phòng của chúng tôi, vì vậy tôi đã gọi cho quầy lễ tân để hỏi vị trí của máy làm đá trong khách sạn như không có trên tầng 7. Trở về từ chuyến đi đến máy làm đá ở tầng 6, tôi đã hỏi nhân viên dọn phòng ở hành lang cho một thư mục thông tin khách sạn cho phòng của chúng tôi và cô ấy khuyên tôi rằng họ không cung cấp một thư mục thông tin khách sạn trong bất kỳ phòng nào! Nhà vệ sinh & đi bộ lớn - trong phòng tắm rất sạch sẽ, đồ vệ sinh Bed & Bath, rất nhiều khăn dày sang trọng! Một chiếc ghế salon thoải mái đáng kinh ngạc để thư giãn bên cửa sổ, đọc hoặc xem TV & bàn phụ trên bánh xe mà chúng tôi thấy rất tiện dụng! Giường & gối King rất thoải mái; tuy nhiên, chăn và ga trải giường rất mỏng và được cung cấp một chút ấm áp và tôi không thể tìm thấy một chiếc chăn ở bất cứ đâu trong phòng Tủ quần áo & ngăn kéo để chúng tôi bật nhiệt và rất thoải mái. Sáng hôm sau, tôi cần gọi tiếp tân một lần nữa để biết thông tin, để xác nhận giờ ăn sáng. Tôi đã đề cập rằng nếu có thông tin khách sạn trong phòng của chúng tôi, tôi sẽ không cần gọi và làm phiền quầy lễ tân để biết thông tin này và được thông báo rằng thông tin chung này được cung cấp cho tất cả khách khi nhận phòng - trong trường hợp của chúng tôi, không có khách sạn nào thông tin bất cứ điều gì đã được cung cấp! Bữa sáng chỉ được phục vụ đến 9: 30 vào các buổi sáng trong tuần. Chúng tôi đặc biệt thích cà phê & nhà làm từ trứng Tây Ban Nha tuyệt vời! Thơm ngon! và xúc xích thịt lợn rất ngon cũng như nhiều lựa chọn bữa sáng khác, bánh mì tròn tươi, chả quế nóng, v.v ... Những vị khách khác đặc biệt là trẻ em thực sự rất thích làm bánh pancake của riêng bạn! Sau khi ăn sáng, chúng tôi đi bộ qua phòng ăn sáng trên 1 tầng và ngạc nhiên khi thấy một hồ bơi trong nhà rất hấp dẫn và một phòng tập thể dục một lần nữa, không có thông tin khách sạn nào trong phòng của chúng tôi để thông báo cho chúng tôi về những tiện nghi hấp dẫn này. Khách sẽ chỉ biết những tiện nghi này nếu họ đã vào trang web của khách sạn! Trên đường xuống ăn sáng, tôi bảo quản gia không có chăn trong phòng và cô ấy bảo tôi không có chăn trong phòng, phải hỏi lễ tân để lấy chăn! Trời rất lạnh và có gió bên ngoài suốt đêm (- 14 & bão tuyết) Phòng ăn sáng ngay lập tức liền kề & rộng mở đến sảnh khách sạn nên mỗi khi cửa chính đôi cửa chính của khách sạn mở ra, chúng tôi có thể cảm thấy một cơn gió rất lạnh. phòng ăn sáng . . trời lạnh đến nỗi chồng tôi trở về phòng để lấy áo khoác để sau đó chúng tôi có thể thưởng thức bữa sáng thoải mái hơn! Tôi chắc chắn sẽ đề nghị khách sạn lắp đặt cửa trượt hoặc accordion tại phòng ăn sáng mà họ có thể sử dụng theo yêu cầu trong mùa thu / mùa đông! Chúng tôi đã sắp xếp để kiểm tra muộn - ra 1: 00 p. m. - chỉ ngay sau 12 giờ 30, tôi đến quầy tiếp tân (không có dòng nào - dù thế nào) và nói với một cô gái trẻ (có vẻ như đang được đào tạo) rằng chúng tôi đã được chấp thuận muộn 1: 00 p. m. kiểm tra và đưa cho cô ấy chìa khóa phòng của tôi, Sam Sam đang đứng gần đó, nhìn chúng tôi và trả lời đơn giản là bạn tốt, không hỏi về việc ở lại 2 đêm của chúng tôi, hoặc đưa ra một nhận xét thân thiện về bất kỳ loại nào mà điều này có chưa bao giờ là kinh nghiệm của tôi khi trả phòng tại bất kỳ khách sạn IHG nào - họ luôn hỏi về kỳ nghỉ của chúng tôi! Không có hóa đơn khách sạn nào được cung cấp, có thể vì đây là lần lưu trú sử dụng Điểm thưởng của chúng tôi.

Phản hồi từ khách sạn

Ngày nhận xét: 9 tháng 12

Hi Suzanne B,
Thank you for your review and for being an IH Rewards Club Platinum Elite member. While we are delighted to read you liked our location and found your room clean, I am sorry to hear the level of customer service you received fell below par. I have shared your comments with our management teams to be addressed internally. I am certain measures will be in place for improvements to achieve complete guest satisfaction.
Again, thanks for staying with us. We look forward to our next visit.
Sincerely,
Connie D
Case Manager
IHGService
Khác

Ngày nhận xét: 16 thg 10, 2019

Ngày ở: thg 11 2018

Ở lại cuối tuần

Sạch sẽ, giường thoải mái đẹp và bữa ăn sáng thực sự tốt. Đặc biệt ấn tượng với máy làm bánh pancake. Cần một nơi để ở và thăm gia đình, gần một số mua sắm tuyệt vời và nhiều nhà hàng tốt gần đó.
Du lịch theo nhóm

Ngày nhận xét: 16 thg 4, 2019

Ngày ở: thg 4 2019

Cuối tuần của bóng rổ

Chúng tôi đã có một khối các phòng dành riêng cho chúng tôi cho giải đấu bóng rổ al. Giá là tốt, các phòng là phong nha và bữa ăn sáng là tốt đẹp. Các nhân viên rất có sức chứa và thân thiện. Chúng tôi đặc biệt khen ngợi Alanna tại quầy lễ tân về sự chuyên nghiệp của cô ấy trong việc xử lý một vấn đề không liên quan đến khách sạn hoặc thời gian lưu trú của chúng tôi. Cô đã vượt lên trên tất cả! ! Cảm ơn bạn.

Phản hồi từ khách sạn

Ngày nhận xét: 17 tháng 4

Thank you for choosing the Holiday Inn Express Toronto Markham.
I am happy to hear that you joined us for breakfast that kicked started your day off well, and our staff was accommodating and helpful. Creating the perfect guest experience is our main priority! We look forward to accommodating you again soon in the near future.

Vị trí rất đẹp

4,0

10 East Pearce St, Richmond Hill, L4B 0A8, Canada|0,08 km từ Scuba 2000

10 điều nên trải nghiệmtrong vòng 2,38 km

0,08 km
2,78 km
0,73 km

Phương tiện vận chuyểntrong vòng 4,60 km

3,63 km
4,60 km

Nhận phòng và trả phòng

Nhận phòng từ:

15:00

Trả phòng trước:

12:00

Thông tin nên biết

Trẻ em

Khách sạn này chào đón trẻ em

Thú nuôi

Cho phép mang theo thú cưng có thu phí

Bữa sáng

Có phục vụ bữa sáng

Menu bữa sáng

Buffet

Các lựa chọn bữa sáng

Bữa sáng kiểu phương Tây

Giá bữa sáng

Vui lòng liên hệ với khách sạn để biết thông tin về giá

Thông tin quan trọng từ khách sạn

Debit cards are not allowed in this hotel.

Phương thức thanh toán được chấp thuận
Khách sạn chấp nhận các phương thức thanh toán sau:
card logocard logocard logocard logocard logo

Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham: Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi không có thông tin về nhà hàng tại Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham, vui lòng liên hệ với khách sạn khi đặt phòng.
Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham cho phép nhận phòng từ 15:00 và yêu cầu trả phòng trước 12:00.
Có, Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham có điểm đỗ xe.
Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham cách trung tâm Richmond Hill 5.6 km.
Holiday Inn Express & Suites Toronto - Markham nằm tại Richmond Hill, Canada; cách trung tâm Richmond Hill 5.6 km.