Hyatt Place Flint/Grand Blanc

Tìm khách sạn phù hợp nhất theo tiêu chí giá hoặc sở thích của bạn tại Fenton Township cho những ngày bạn chọn
So sánh ưu đãi cho Hyatt Place Flint/Grand Blanc trên hàng trăm trang web tại cùng một nơi
Tìm ưu đãi có chính sách hủy miễn phí hoặc điểm xếp hạng tuyệt vời
So sánh phòng nghỉ và giá phòng
Thông tin nhanh
Nhận phòng từ | 15:00 |
---|---|
Trả phòng muộn nhất vào | 11:00 |
Bữa sáng | Có phục vụ bữa sáng |
Thú nuôi | Cho phép mang theo vật nuôi |
Trẻ em | Khách sạn này chào đón trẻ em |
Tiện nghi
Tìm hiểu thêm về Hyatt Place Flint/Grand Blanc

Hyatt Place Flint/Grand Blanc
Tọa lạc ở Flint, cách Clio Area Amphitheater 43 km, Hyatt Place Flint/Grand Blanc cung cấp chỗ nghỉ có trung tâm thể dục, chỗ đậu xe riêng miễn phí, phòng chờ chung và nhà hàng.
Điểm xếp hạng và đánh giá
Vị trí xuất sắc
5481 Hill-23 Drive, Fenton Township, 48507, Hoa Kỳ|1,44 km từ Lake Fenton United Methodist
Nhận phòng và trả phòng
Nhận phòng từ:
15:00
Trả phòng trước:
11:00
Thông tin nên biết
Khách sạn này chào đón trẻ em
Cho phép mang theo vật nuôi
Có phục vụ bữa sáng
Menu bữa sáng
Buffet
Giá bữa sáng
Vui lòng liên hệ với khách sạn để biết thông tin về giá
Khách cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh và thẻ tín dụng vào thời điểm nhận phòng. Vui lòng lưu ý tất cả các Yêu cầu Đặc biệt đều tùy thuộc vào tình trạng phòng trống và phụ phí có thể sẽ được tính thêm. Do dịch virus corona (COVID-19), đeo khẩu trang là việc làm bắt buộc tại tất cả các khu vực chung trong nhà. Do dịch virus corona (COVID-19), các biện pháp an toàn và vệ sinh bổ sung hiện đang được thực hiện tại chỗ nghỉ này. Các dịch vụ ăn uống tại chỗ nghỉ này có thể bị giới hạn hoặc không hoạt động do dịch virus corona (COVID-19). Yêu cầu USD 250 tiền đặt cọc đề phòng hư hại khi đến nghỉ. Số tiền này sẽ được chỗ nghỉ thu qua thẻ tín dụng. Bạn sẽ được hoàn lại trong vòng 7 ngày sau khi trả phòng. Tiền đặt cọc của bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ thông qua thẻ tín dụng, nhưng cũng phụ thuộc vào mức hư hại mà bạn có thể gây ra tại chỗ nghỉ. The safety and wellbeing of our guests and colleagues is always a top priority. In light of COVID-19 and for precautionary measures, the following services and facilities will be impacted. Limited service available - Housekeeping (Upon request only after 4 days of a stay), Shuttle (limited hours), Food and Bar service (25% seating capacity limit), Pool (patrons must make a reservation on the day of (first come first serve). Limit is ONE hour at a time with a strictly enforced limit of 5 persons total in the swimming pool area. Guest must check pool area key out at front desk and leave a deposit or a driver's license for the key) Face coverings - Required in hotel indoor public areas and when moving around in outdoor areas Government mandate - This location may have COVID-19 travel restrictions in place including national, local and health advisories and requirements.
Guests must provide own credit card which matches name of reservation when checking in. The hotel will pre-authorize your card and the pre-authorization will be released if there are no extra charges or damage to the room when checking out. Some hotels and room types have special policies, please check with the hotel for more information.-