SpringHill Suites Denver Parker

Tìm khách sạn phù hợp nhất theo tiêu chí giá hoặc sở thích của bạn tại Parker cho những ngày bạn chọn
So sánh ưu đãi cho SpringHill Suites Denver Parker trên hàng trăm trang web tại cùng một nơi
Tìm ưu đãi có chính sách hủy miễn phí hoặc điểm xếp hạng tuyệt vời
So sánh phòng nghỉ và giá phòng
Thông tin nhanh
Nhận phòng từ | 15:00 |
---|---|
Trả phòng muộn nhất vào | 11:00 |
Bữa sáng | Có phục vụ bữa sáng |
Thú nuôi | Cho phép mang theo thú cưng có thu phí |
Trẻ em | Khách sạn này chào đón trẻ em |
Tiện nghi
Tìm hiểu thêm về SpringHill Suites Denver Parker

SpringHill Suites Denver Parker
Tọa lạc tại Parker, SpringHill Suites by Marriott Denver Parker ở vùng ngoại ô, chỉ cách Parker Adventist Hospital và Sân vận động Parker Fieldhouse 5 phút lái xe. Khách sạn cách Công viên Bang Cherry Creek 5,8 mi (9,4 km) và cách Công viên công nghệ Meridian 7,3 mi (11,8 km). Hãy nhớ đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng mọi dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí, bao gồm hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ. Các dịch vụ, tiện ích khác tại Khách sạn này bao gồm quyền truy cập Internet không dây miễn phí, TV ở khu vực chung và phòng đại tiệc. Khách có thể tìm thấy nhiều quà vặt và món ăn nhẹ tại cửa hàng tạp hóa/cửa hàng tiện dụng của SpringHill Suites by Marriott Denver Parker. Khách có thể dùng bữa sáng kiểu Âu miễn phí vào các ngày trong tuần từ 6:30 đến 9:00 và từ 7:00 đến 9:30 cuối tuần. Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ, nhận phòng nhanh và trả phòng nhanh. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên. Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 108 phòng được trang bị lò vi sóng và TV màn hình phẳng. Quý vị sẽ luôn có thể giữ liên lạc bằng kết nối internet không dây miễn phí; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Các tiện nghi phòng bao gồm bàn và khu tiếp khách tách biệt, cùng điện thoại với điện thoại nội vùng miễn phí.
Điểm xếp hạng và đánh giá
Đánh giá của du khách
Ngày nhận xét: 21 thg 3, 2025
Trải nghiệm tuyệt vời
Ngày nhận xét: 4 thg 12, 2024
Ngày ở: thg 10 2024
Chặn tiệc cưới- hoàn toàn không có tổ chức
Ngày nhận xét: 7 thg 9, 2022
Ngày ở: thg 8 2022
Một Springhill đẹp như bạn sẽ thấy
Ngày nhận xét: 16 thg 6, 2022
Ngày ở: thg 6 2022
Không được chuẩn bị cho khách khách sạn
Sau ngày đầu tiên, tôi hỏi ở quầy lễ tân về khăn tắm, khăn mặt và giấy vệ sinh mới. Tôi cũng cho họ biết rằng bình đựng xà phòng nước trong vòi hoa sen đã cạn.
Tôi được một người phụ nữ làm lễ tân thông báo rằng khách sạn đã hết khăn tắm; xà phòng tắm dạng lỏng đã được đặt hàng trở lại; và tôi cần quay lại quầy lễ tân vào ngày hôm sau để lấy giấy vệ sinh. Lúc đó là 4 giờ 30 phút. m. , và, cô ấy nói, hoàn toàn mong tôi hiểu, nhân viên giữ nhà đã đi trong ngày và cô ấy không có chìa khóa vào phòng tiếp tế. Tôi không hiểu: Ai có thể đợi đến ngày hôm sau cho giấy vệ sinh? Tôi có thể đợi một tách trà hoặc gọi cho con tôi, nhưng tôi đã ngoài 60 tuổi. Khi tôi cần giấy vệ sinh, điều đó có nghĩa là tôi không thể chờ đợi được nữa!
Ngoài ra, tôi đã cố gắng truy cập Internet và biết được rằng tôi cần phải trở thành chủ tài khoản Marriott Rewards, thật may mắn là tôi đã được như vậy. Khi ở trong phòng của tôi, tại trang web của Marriott, cố gắng bật Internet cho căn phòng đã nói, liên kết web thông báo cho tôi rằng thực tế là tôi không ở đó, vì vậy không có Internet cho tôi. Tôi cũng nhận thấy rằng Điểm thưởng Marriott của tôi chưa được áp dụng cho kỳ nghỉ sáu đêm của tôi. Tôi gọi cho quầy lễ tân. Sau khi bị tạm giữ ba lần riêng biệt, cuối cùng tôi được chuyển đến “Ryan”, người tự nhận mình là tổng giám đốc. Ryan nói rằng, để tôi có thể áp dụng Điểm thưởng Marriott vào phòng của mình, tôi cần gọi điện đến trụ sở quốc gia của họ (tin tốt là tôi không cần dịch vụ Internet của Marriott để làm như vậy). Rõ ràng, sau khi bị tạm giữ ba lần đó, tất cả đều suy ra rằng cả Ryan, cũng như những người khác ở quầy lễ tân, đều không thể làm những việc tưởng chừng như đơn giản đối với tôi. Có lẽ họ đang săn lùng giấy vệ sinh. Người ta chỉ có thể đoán.
Khi tôi có vẻ không hài lòng với dịch vụ mà tôi không nhận được, Ryan có đủ can đảm để tỏ ra khó chịu và phòng thủ. Hừ! Tôi tự hỏi liệu có khóa học nào tại Marriott với tựa đề “Vô số cách để cung cấp cho đối thủ cạnh tranh của chúng tôi với khách hàng tương lai không? ”
Bài học số 1, Marriott: Khi rõ ràng bạn đang làm một công việc kém hiệu quả, thì ít nhất, bạn cũng có duyên để xin lỗi về điều đó.
Bài học số 2: Giấy vệ sinh rất quan trọng.
Bài học số 3: Khi bạn cung cấp dịch vụ khách hàng kém, bạn sẽ không cần quan tâm đến Chương trình Phần thưởng của Marriott nữa vì tôi và những người khác sẽ không còn sử dụng chúng nữa. Chúng tôi sẽ theo đuổi đối thủ cạnh tranh của bạn.
Ngày nhận xét: 29 thg 5, 2022
Ngày ở: thg 5 2022
27/5/2022
Nếu bạn không bị loại bỏ, bạn có thể sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Các phòng đều đẹp và sạch sẽ, giường thoải mái, có một lựa chọn TV phong nha, và một quầy bar ăn sáng tốt.
Tuy nhiên, hãy cẩn thận với người quản lý Tish và người gác cổng / người phục vụ bữa sáng (người xử lý cả rác và thức ăn mà không đeo găng tay).
Tôi đang đứng trước khay xúc xích thì nhân viên gác cổng / quán ăn sáng chạy vào với xe đẩy thức ăn khi tôi đang đứng yên. Gần đây tôi đã phải phẫu thuật và khâu nội tạng, đồng thời đeo 2 máy bơm giảm đau được nối qua đường tĩnh mạch để chống chọi với cảm giác khó chịu khủng khiếp.
Vì những lý do ngoài tôi, người gác cổng đã đổ lỗi cho việc cô ấy chạy xe đẩy thức ăn vào tôi như một hành động cố ý từ phía tôi. Sau đó, cô ấy đã thay đổi câu chuyện của mình rằng tôi đã tấn công cô ấy ngay lập tức. Điều buồn cười là tôi đang ở khách sạn để dưỡng bệnh vì bác sĩ cảnh báo rằng chỉ cần ngồi trên xe ô tô là hành khách có thể khiến các vết rách có thể bị đứt và dẫn đến chảy máu trong. Vì vậy, chúng tôi đã trả tiền để ở lại khách sạn chỉ để tôi có thể yên tâm nghỉ ngơi và hồi phục. Mặc dù vậy, người quản lý Tish đã buộc tội tôi cố ý hành hung sau khi chiếc xe tải đâm vào tôi. Tish cũng lao ngay vào mặt tôi trong tiền sảnh và hét lên:
"TÔI MUỐN BẠN RA KHỎI KHÁCH SẠN CỦA TÔI!! TÔI MUỐN BẠN RA KHỎI KHÁCH SẠN CỦA TÔI!!" &
"TÔI ĐANG GỌI CẢNH SÁT". Một lần nữa tất cả là do người gác cổng chạy xe vào sảnh quá nhanh đã không thể dừng xe và va chạm với tôi vì tôi đã đứng sai chỗ, không đúng lúc. Người quản lý và người gác cổng là bạn bè và cứ tiếp tục làm tình hình leo thang bất kể tôi đã làm gì để cố gắng giảm bớt tình hình. Chúng tôi đã hủy đặt phòng của mình vì chúng tôi sợ Tish - cô ấy có vẻ không ổn định và chúng tôi không biết cô ấy sẽ kéo gì tiếp theo. Ngoài ra, khi ở hành lang, tôi đã thề với cô ấy rằng tôi sẽ lập tức kiểm tra nếu cô ấy không gọi cảnh sát bắt tôi vì tội hành hung. Chúng tôi đã phải hủy hoặc đặt chỗ trước - vợ tôi đã phải tranh cãi với Tish để được hoàn lại tiền đặt chỗ của chúng tôi:
Thứ sáu, ngày 27 tháng 5 năm 2022 - Thứ bảy, ngày 28 tháng 5 năm 2022 Số xác nhận: 80196869
May mắn thay, tôi đã có một vài ngày để nghỉ ngơi và hồi phục trước khi bị tống ra ngoài. Tất nhiên, tôi muốn thông báo cho Marriott về sự việc vô lương tâm này. Điều này rõ ràng là có thể kiện, vì vậy nếu có ai biết bất kỳ luật sư tốt? Better Call Saul - nghiêm túc mặc dù tôi chắc chắn rằng Tish, người quản lý đó, chưa bao giờ báo cáo bất kỳ điều gì về điều này và đây là một trường hợp rất khả thi, vì vậy tôi rất nghiêm túc trong việc tìm đại diện.
Một lần nữa, chúng tôi thực sự tận hưởng kỳ nghỉ của mình cho đến khi mọi thứ trở nên điên rồ ở sảnh đợi. Thành thật mà nói, nếu có một video cho thấy những gì đã xảy ra vào lúc 9 giờ sáng trong hành lang SpringHill Suites Denver Parker, nó có thể được đăng trên YouTube bên cạnh những người mua sắm Walmart hoang dã đang mất kiểm soát.
Nếu không có hai "cô gái xấu tính" bắt nạt những gì về cơ bản là không hợp lệ, tôi sẽ cho 5 - SAO.
Vị trí xuất sắc
9355 Silverado Dr, Parker, 80134, Hoa Kỳ|2,30 km từ Parker Fieldhouse
10 điều nên trải nghiệmtrong vòng 1,46 km
Nhận phòng và trả phòng
Nhận phòng từ:
15:00
Trả phòng trước:
11:00
Thông tin nên biết
Khách sạn này chào đón trẻ em
2 tuổi trở xuống
Trẻ em có thể sử dụng giường phụ miễn phí.
Cho phép mang theo thú cưng có thu phí
Có phục vụ bữa sáng
Menu bữa sáng
Buffet
Các lựa chọn bữa sáng
Bữa sáng kiểu phương Tây
Giá bữa sáng
Vui lòng liên hệ với khách sạn để biết thông tin về giá
Khách cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh và thẻ tín dụng vào thời điểm nhận phòng. Vui lòng lưu ý tất cả các Yêu cầu Đặc biệt đều tùy thuộc vào tình trạng phòng trống và phụ phí có thể sẽ được tính thêm. There is an early check-in fee of $50.
Guests must provide own credit card which matches name of reservation when checking in. The hotel will pre-authorize your card and the pre-authorization will be released if there are no extra charges or damage to the room when checking out. Some hotels and room types have special policies, please check with the hotel for more information.-