SpringHill Suites Denver Parker

+ 13

Tìm khách sạn phù hợp nhất theo tiêu chí giá hoặc sở thích của bạn tại Parker cho những ngày bạn chọn

So sánh ưu đãi cho SpringHill Suites Denver Parker trên hàng trăm trang web tại cùng một nơi

Tìm ưu đãi có chính sách hủy miễn phí hoặc điểm xếp hạng tuyệt vời

So sánh phòng nghỉ và giá phòng

Chúng tôi so sánh và tìm cho bạn mức giá tốt nhất từ hơn 100 trang web
1 đêm
AgodaBooking.comHotels.comTrip.comExpedia
Chúng tôi so sánh và tìm cho bạn mức giá tốt nhất từ hơn 100 trang web

Thông tin nhanh

Nhận phòng từ
15:00
Trả phòng muộn nhất vào
11:00
Bữa sáng
Có phục vụ bữa sáng
Thú nuôi
Cho phép mang theo thú cưng có thu phí
Trẻ em
Khách sạn này chào đón trẻ em

Tiện nghi

Wi-Fi
Điểm đỗ xe
Điều hòa nhiệt độ
Bể bơi
Trung tâm thể dục
Quầy lễ tân 24 giờ

Tìm hiểu thêm về SpringHill Suites Denver Parker

SpringHill Suites Denver Parker

Tọa lạc tại Parker, SpringHill Suites by Marriott Denver Parker ở vùng ngoại ô, chỉ cách Parker Adventist Hospital và Sân vận động Parker Fieldhouse 5 phút lái xe. Khách sạn cách Công viên Bang Cherry Creek 5,8 mi (9,4 km) và cách Công viên công nghệ Meridian 7,3 mi (11,8 km). Hãy nhớ đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng mọi dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí, bao gồm hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục phục vụ 24 giờ. Các dịch vụ, tiện ích khác tại Khách sạn này bao gồm quyền truy cập Internet không dây miễn phí, TV ở khu vực chung và phòng đại tiệc. Khách có thể tìm thấy nhiều quà vặt và món ăn nhẹ tại cửa hàng tạp hóa/cửa hàng tiện dụng của SpringHill Suites by Marriott Denver Parker. Khách có thể dùng bữa sáng kiểu Âu miễn phí vào các ngày trong tuần từ 6:30 đến 9:00 và từ 7:00 đến 9:30 cuối tuần. Có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ, nhận phòng nhanh và trả phòng nhanh. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên. Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 108 phòng được trang bị lò vi sóng và TV màn hình phẳng. Quý vị sẽ luôn có thể giữ liên lạc bằng kết nối internet không dây miễn phí; trong khi các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái. Phòng tắm riêng có đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Các tiện nghi phòng bao gồm bàn và khu tiếp khách tách biệt, cùng điện thoại với điện thoại nội vùng miễn phí.

Điểm xếp hạng và đánh giá

Sạch sẽ4,4
Địa điểm4,5
Dịch vụ4,1
Phòng4,5
Giá trị4,3
Chất lượng giấc ngủ4,6

Đánh giá của du khách

Lọc theo
Phân loại theo
Được du khách đề cập
Du lịch với cả gia đình

Ngày nhận xét: 21 thg 3, 2025

Trải nghiệm tuyệt vời

Phòng khách sạn này rất rộng rãi và thoải mái. Nhân viên tuyệt vời và vô cùng dễ mến. Chúng tôi có một chú chó phục vụ và có một căn phòng ở tầng trệt, dễ dàng tiếp cận bên ngoài. Phòng ốc xinh đẹp và có mọi thứ chúng tôi cần.
Du lịch với cả gia đình

Ngày nhận xét: 4 thg 12, 2024

Ngày ở: thg 10 2024

Chặn tiệc cưới- hoàn toàn không có tổ chức

Tôi đã gọi điện để đặt phòng vì đây là một phần của khu phòng cưới. Tôi đã được chuyển đến "Giảm giá". Anh ấy rất tốt bụng, lấy thông tin của tôi và đặt chỗ. Vào ngày hôm đó, tôi đã gọi điện cho quầy lễ tân để hỏi liệu phòng có còn phòng lúc 2 giờ vì chúng tôi đến sớm không. Tôi được thông báo rằng tôi không có đặt chỗ và họ đã được bán hết. Tôi lại được chuyển sang bộ phận bán hàng và để lại tin nhắn cũng như bộ phận lễ tân. Tôi đã hoảng loạn và bắt đầu gọi điện để tìm một căn phòng khác gần đó và tất cả đã hết chỗ. Khi chúng tôi đến thị trấn, tôi đã gọi điện lần nữa và quầy lễ tân không nhận được ý kiến của Bán hàng và người quản lý đã tham gia cuộc họp. Chúng tôi đến khách sạn và quầy lễ tân lại gọi là Bán hàng. Sau gần một giờ, Sales đã gọi lại và cho biết tên tôi bị gạch sai trên đặt chỗ. Sau khi nhận phòng, chúng tôi được chỉ định nhầm loại phòng, 1 giường cỡ King, vì mẹ tôi ở bên chúng tôi và tôi cần 2 giường. Bàn lễ tân một lần nữa phải gọi cho bán hàng và cho biết ông vừa thay đổi loại phòng và họ không được phép thay đổi vì phòng đã hết phòng. Sau gần 30 phút nữa, một người quản lý đã gọi điện và cho quầy lễ tân quyền thay đổi loại phòng. Cô cho biết đơn đặt chỗ vừa được nhập bởi doanh thu. Chúng tôi đã hoàn tất thủ tục làm thủ tục và nhận phòng sau năm 330 , bỏ lỡ xe buýt đến địa điểm tổ chức đám cưới và đến đám cưới muộn. Sau tất cả những lời kêu gọi, căng thẳng và chạy bộ, bạn chớ quên xin lỗi hoặc cố gắng cải thiện điều này.
Khác

Ngày nhận xét: 7 thg 9, 2022

Ngày ở: thg 8 2022

Một Springhill đẹp như bạn sẽ thấy

Nơi này có vẻ như mới. Phòng được thiết kế đẹp mắt với phòng tắm xinh xắn, giường ngủ thoải mái. Im lặng. Bữa sáng cung cấp tốt hơn nhiều so với những nơi tương tự. Một sự cố TV đã được các nhân viên xử lý ngay lập tức. Một số trò đùa hành lý đã giúp ích rất nhiều cho việc lấy hành lý ra và vào. Hồ bơi nhỏ và phòng tập thể dục tốt. Chúng tôi sẽ ở lại đó một lần nữa nếu trong khu vực. Vị trí tuyệt vời.
Khác

Ngày nhận xét: 16 thg 6, 2022

Ngày ở: thg 6 2022

Không được chuẩn bị cho khách khách sạn

Một nhóm chúng tôi ở lại sáu đêm trong một dãy phòng vào giữa tháng 6 năm 2022. Như một lời chào mừng, chúng tôi được biết rằng dịch vụ phòng không tự động; chúng tôi cần thông báo cho lễ tân trước 10: 00 a. m. , ngày hôm trước, nếu chúng ta muốn vải lanh mới, giấy vệ sinh, xà phòng, thùng rác của chúng ta được thu gom, v.v., cho ngày hôm sau.
Sau ngày đầu tiên, tôi hỏi ở quầy lễ tân về khăn tắm, khăn mặt và giấy vệ sinh mới. Tôi cũng cho họ biết rằng bình đựng xà phòng nước trong vòi hoa sen đã cạn.
Tôi được một người phụ nữ làm lễ tân thông báo rằng khách sạn đã hết khăn tắm; xà phòng tắm dạng lỏng đã được đặt hàng trở lại; và tôi cần quay lại quầy lễ tân vào ngày hôm sau để lấy giấy vệ sinh. Lúc đó là 4 giờ 30 phút. m. , và, cô ấy nói, hoàn toàn mong tôi hiểu, nhân viên giữ nhà đã đi trong ngày và cô ấy không có chìa khóa vào phòng tiếp tế. Tôi không hiểu: Ai có thể đợi đến ngày hôm sau cho giấy vệ sinh? Tôi có thể đợi một tách trà hoặc gọi cho con tôi, nhưng tôi đã ngoài 60 tuổi. Khi tôi cần giấy vệ sinh, điều đó có nghĩa là tôi không thể chờ đợi được nữa!
Ngoài ra, tôi đã cố gắng truy cập Internet và biết được rằng tôi cần phải trở thành chủ tài khoản Marriott Rewards, thật may mắn là tôi đã được như vậy. Khi ở trong phòng của tôi, tại trang web của Marriott, cố gắng bật Internet cho căn phòng đã nói, liên kết web thông báo cho tôi rằng thực tế là tôi không ở đó, vì vậy không có Internet cho tôi. Tôi cũng nhận thấy rằng Điểm thưởng Marriott của tôi chưa được áp dụng cho kỳ nghỉ sáu đêm của tôi. Tôi gọi cho quầy lễ tân. Sau khi bị tạm giữ ba lần riêng biệt, cuối cùng tôi được chuyển đến “Ryan”, người tự nhận mình là tổng giám đốc. Ryan nói rằng, để tôi có thể áp dụng Điểm thưởng Marriott vào phòng của mình, tôi cần gọi điện đến trụ sở quốc gia của họ (tin tốt là tôi không cần dịch vụ Internet của Marriott để làm như vậy). Rõ ràng, sau khi bị tạm giữ ba lần đó, tất cả đều suy ra rằng cả Ryan, cũng như những người khác ở quầy lễ tân, đều không thể làm những việc tưởng chừng như đơn giản đối với tôi. Có lẽ họ đang săn lùng giấy vệ sinh. Người ta chỉ có thể đoán.
Khi tôi có vẻ không hài lòng với dịch vụ mà tôi không nhận được, Ryan có đủ can đảm để tỏ ra khó chịu và phòng thủ. Hừ! Tôi tự hỏi liệu có khóa học nào tại Marriott với tựa đề “Vô số cách để cung cấp cho đối thủ cạnh tranh của chúng tôi với khách hàng tương lai không? ”
Bài học số 1, Marriott: Khi rõ ràng bạn đang làm một công việc kém hiệu quả, thì ít nhất, bạn cũng có duyên để xin lỗi về điều đó.
Bài học số 2: Giấy vệ sinh rất quan trọng.
Bài học số 3: Khi bạn cung cấp dịch vụ khách hàng kém, bạn sẽ không cần quan tâm đến Chương trình Phần thưởng của Marriott nữa vì tôi và những người khác sẽ không còn sử dụng chúng nữa. Chúng tôi sẽ theo đuổi đối thủ cạnh tranh của bạn.
Khác

Ngày nhận xét: 29 thg 5, 2022

Ngày ở: thg 5 2022

27/5/2022

Đầu tiên, chúng tôi thực sự thích thú cho đến khi chúng tôi bị loại. Tôi đang hồi phục sau cuộc phẫu thuật và đang ở trong khách sạn để gần bác sĩ và bệnh viện của chúng tôi ở bên kia đường đề phòng có bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật.
Nếu bạn không bị loại bỏ, bạn có thể sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Các phòng đều đẹp và sạch sẽ, giường thoải mái, có một lựa chọn TV phong nha, và một quầy bar ăn sáng tốt.
Tuy nhiên, hãy cẩn thận với người quản lý Tish và người gác cổng / người phục vụ bữa sáng (người xử lý cả rác và thức ăn mà không đeo găng tay).
Tôi đang đứng trước khay xúc xích thì nhân viên gác cổng / quán ăn sáng chạy vào với xe đẩy thức ăn khi tôi đang đứng yên. Gần đây tôi đã phải phẫu thuật và khâu nội tạng, đồng thời đeo 2 máy bơm giảm đau được nối qua đường tĩnh mạch để chống chọi với cảm giác khó chịu khủng khiếp.
Vì những lý do ngoài tôi, người gác cổng đã đổ lỗi cho việc cô ấy chạy xe đẩy thức ăn vào tôi như một hành động cố ý từ phía tôi. Sau đó, cô ấy đã thay đổi câu chuyện của mình rằng tôi đã tấn công cô ấy ngay lập tức. Điều buồn cười là tôi đang ở khách sạn để dưỡng bệnh vì bác sĩ cảnh báo rằng chỉ cần ngồi trên xe ô tô là hành khách có thể khiến các vết rách có thể bị đứt và dẫn đến chảy máu trong. Vì vậy, chúng tôi đã trả tiền để ở lại khách sạn chỉ để tôi có thể yên tâm nghỉ ngơi và hồi phục. Mặc dù vậy, người quản lý Tish đã buộc tội tôi cố ý hành hung sau khi chiếc xe tải đâm vào tôi. Tish cũng lao ngay vào mặt tôi trong tiền sảnh và hét lên:
"TÔI MUỐN BẠN RA KHỎI KHÁCH SẠN CỦA TÔI!! TÔI MUỐN BẠN RA KHỎI KHÁCH SẠN CỦA TÔI!!" &
"TÔI ĐANG GỌI CẢNH SÁT". Một lần nữa tất cả là do người gác cổng chạy xe vào sảnh quá nhanh đã không thể dừng xe và va chạm với tôi vì tôi đã đứng sai chỗ, không đúng lúc. Người quản lý và người gác cổng là bạn bè và cứ tiếp tục làm tình hình leo thang bất kể tôi đã làm gì để cố gắng giảm bớt tình hình. Chúng tôi đã hủy đặt phòng của mình vì chúng tôi sợ Tish - cô ấy có vẻ không ổn định và chúng tôi không biết cô ấy sẽ kéo gì tiếp theo. Ngoài ra, khi ở hành lang, tôi đã thề với cô ấy rằng tôi sẽ lập tức kiểm tra nếu cô ấy không gọi cảnh sát bắt tôi vì tội hành hung. Chúng tôi đã phải hủy hoặc đặt chỗ trước - vợ tôi đã phải tranh cãi với Tish để được hoàn lại tiền đặt chỗ của chúng tôi:
Thứ sáu, ngày 27 tháng 5 năm 2022 - Thứ bảy, ngày 28 tháng 5 năm 2022 Số xác nhận: 80196869
May mắn thay, tôi đã có một vài ngày để nghỉ ngơi và hồi phục trước khi bị tống ra ngoài. Tất nhiên, tôi muốn thông báo cho Marriott về sự việc vô lương tâm này. Điều này rõ ràng là có thể kiện, vì vậy nếu có ai biết bất kỳ luật sư tốt? Better Call Saul - nghiêm túc mặc dù tôi chắc chắn rằng Tish, người quản lý đó, chưa bao giờ báo cáo bất kỳ điều gì về điều này và đây là một trường hợp rất khả thi, vì vậy tôi rất nghiêm túc trong việc tìm đại diện.
Một lần nữa, chúng tôi thực sự tận hưởng kỳ nghỉ của mình cho đến khi mọi thứ trở nên điên rồ ở sảnh đợi. Thành thật mà nói, nếu có một video cho thấy những gì đã xảy ra vào lúc 9 giờ sáng trong hành lang SpringHill Suites Denver Parker, nó có thể được đăng trên YouTube bên cạnh những người mua sắm Walmart hoang dã đang mất kiểm soát.
Nếu không có hai "cô gái xấu tính" bắt nạt những gì về cơ bản là không hợp lệ, tôi sẽ cho 5 - SAO.

Vị trí xuất sắc

4,5

9355 Silverado Dr, Parker, 80134, Hoa Kỳ|2,30 km từ Parker Fieldhouse

10 điều nên trải nghiệmtrong vòng 1,46 km

2,29 km
0,44 km
0,55 km
0,62 km

Nhận phòng và trả phòng

Nhận phòng từ:

15:00

Trả phòng trước:

11:00

Thông tin nên biết

Trẻ em

Khách sạn này chào đón trẻ em

Thêm giường

2 tuổi trở xuống

Trẻ em có thể sử dụng giường phụ miễn phí.

Thú nuôi

Cho phép mang theo thú cưng có thu phí

Bữa sáng

Có phục vụ bữa sáng

Menu bữa sáng

Buffet

Các lựa chọn bữa sáng

Bữa sáng kiểu phương Tây

Giá bữa sáng

Vui lòng liên hệ với khách sạn để biết thông tin về giá

Thông tin quan trọng từ khách sạn

Khách cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh và thẻ tín dụng vào thời điểm nhận phòng. Vui lòng lưu ý tất cả các Yêu cầu Đặc biệt đều tùy thuộc vào tình trạng phòng trống và phụ phí có thể sẽ được tính thêm. There is an early check-in fee of $50.

Thông tin quan trọng về thành phố

Guests must provide own credit card which matches name of reservation when checking in. The hotel will pre-authorize your card and the pre-authorization will be released if there are no extra charges or damage to the room when checking out. Some hotels and room types have special policies, please check with the hotel for more information.-

Phương thức thanh toán được chấp thuận
Khách sạn chấp nhận các phương thức thanh toán sau:
card logocard logocard logocard logocard logo

SpringHill Suites Denver Parker: Câu hỏi thường gặp

Có, SpringHill Suites Denver Parker có nhà hàng.
SpringHill Suites Denver Parker cho phép nhận phòng từ 15:00 và yêu cầu trả phòng trước 11:00.
Có, SpringHill Suites Denver Parker có điểm đỗ xe.
SpringHill Suites Denver Parker cách trung tâm Parker 3.3 km.
SpringHill Suites Denver Parker nằm tại Parker, Hoa Kỳ; cách trung tâm Parker 3.3 km.