Đặt phòng khách sạn tại Lazarea giá chỉ từ 3.330.679 ₫

Tìm khách sạn phù hợp nhất với tiêu chí giá hoặc sở thích của bạn tại Lazarea cho những ngày bạn chọn

So sánh ưu đãi khách sạn của hàng trăm nhà cung cấp tại cùng một nơi

Tìm khách sạn tại Lazarea có chính sách hủy miễn phí hoặc điểm xếp hạng tuyệt vời

Những nhà cung cấp khách sạn uy tín tại Lazarea

Xem tất cả khách sạn tại Lazarea

Bạn không thể tìm thấy khách sạn phù hợp?

Tìm kiếm tất cả khách sạn còn phòng gần Lazarea. Tìm khách sạn phù hợp với bạn.

Tìm các chương trình khuyến mãi khách sạn tại Lazarea, cùng với các căn hộ, nhà nghỉ và nơi ở khác với Khách sạn Skyscanner. Chọn và đặt phòng từ hơn {num_hotels} khách sạn tại Lazarea hoặc bằng cách khác, so sánh khách sạn gần các địa điểm đặc trưng phổ biến như Apicola Mezei - Apiterapie, Roman Catholic Church in SzárhegyKözponti park. Bạn đang tìm kiếm một khách sạn cụ thể tại Lazarea? Vậy chỉ cần nhập khách sạn đó vào ô tìm kiếm ở trên.

Tìm khách sạn giá rẻ tại Lazarea: Câu hỏi thường gặp

Bạn luôn có thể hủy hoặc sửa thông tin đặt phòng khách sạn nếu cần, nhưng nếu bạn không muốn mất tiền oan, hãy tìm các khách sạn ở Lazarea có cho phép hủy miễn phí hoặc đặt phòng linh hoạt. Một số khách sạn cho phép bạn hủy và nhận lại tiền nếu kế hoạch có thay đổi.
Tất nhiên rồi – ưu đãi khách sạn rẻ nhất mà chúng tôi tìm được trong vòng 7 ngày tới có giá 783.689 ₫/đêm. Nếu cần phòng trong vòng 24 giờ tới, chúng tôi đã tìm được chỗ ở có giá 783.689 ₫/đêm cho bạn.
Theo kết quả phân tích số liệu trên lịch, chúng tôi nhận thấy Thứ Tư là ngày rẻ nhất để đặt phòng tại Lazarea. Còn ngày đắt nhất có vẻ là Thứ Hai
Tháng rẻ nhất để đặt phòng khách sạn ở Lazarea là tháng 9 – giá trung bình 2.449.029 ₫/đêm. Tháng đắt nhất là tháng 9 – giai đoạn này giá phòng trung bình có thể tăng đến 2.449.029 ₫/đêm. Mức giá trung bình được tính trên giá của tất cả khách sạn mà chúng tôi tìm được – từ nhà nghỉ bình dân cho đến khách sạn 5 sao sang trọng.